Gợi ý mẫu bài phát biểu sinh nhật công ty hay, ý nghĩa

Bài phát biểu sinh nhật công ty là yếu tố quan trọng mà bạn không thể bỏ qua trong dịp trọng đại này. Bạn đã biết cách viết bài phát biểu sinh nhật ấn tượng chưa? Nếu chưa, hãy cùng LuxEvent Gợi ý mẫu bài phát biểu sinh nhật công ty hay, ý nghĩa ở dưới đây nhé!

Cách viết bài phát biểu sinh nhật công ty ấn tượng

Để viết bài phát biểu sinh nhật công ty thật ấn tượng bạn cũng cần chuẩn bị và nắm rõ cách viết chính xác. Điều này sẽ giúp bài phát biểu của bạn thể hiện được sự trân trọng và truyền cảm hứng cho mọi người. Dưới đây là một vài gợi ý về cách viết bài phát biểu sinh nhật công ty ấn tượng mà LuxEvent muốn chia sẻ cho bạn biết:

1. Chuẩn bị thật kỹ lưỡng

Đầu tiên, bạn cần nắm rõ những thành tựu đã đạt được của công ty mình trong suốt năm qua. Đồng thời, những giá trị cốt lõi và những điều mà nhân viên trong công ty quan tâm. Từ đó, bạn sẽ rút ra được thông điệp muốn truyền tải. Cuối cùng, hãy xác định bài phát biểu của mình theo phong cách nào. Có thể mang tính trang trọng hoặc hài hước. Điều này còn phụ thuộc vào cá tính cá nhân và văn hóa của công ty bạn.

Chuẩn bị thật kỹ lưỡng
Chuẩn bị thật kỹ lưỡng

2. Nắm rõ bố cục bài phát biểu

  • Phần mở đầu: Cần tạo không khí tươi vui bằng câu hỏi mở, có thể trích dẫn những câu nói, ý nghĩa về sự thành công phát triển. Nhắc lại một vài kỷ niệm đáng nhớ của công ty.
  • Phần thân bài: Tóm tắt ngắn gọn những thành tựu, khó khăn và nhấn mạnh những giá trị cốt lõi mang tinh thần đoàn kết của công ty. Sau đó, đặt ra tầm nhìn và mục tiêu mới cho công ty.
  • Phần kết bài: Tóm tắt nội dung, gửi lời cảm ơn và kêu gọi sự đoàn kết để mọi người nỗ lực phát triển công ty. Sau cùng, kết bài bằng một câu nói chào ấn tượng hoặc truyền cảm hứng.

3. Lưu ý khi viết bài phát biểu sinh nhật công ty

Khi viết bài phát biểu sinh nhật công ty, bạn không nên sử dụng có nhiều từ ngữ chuyên ngành. Hãy dùng ngôn ngữ đơn giản và dễ hiểu. Có thể đặt câu hỏi để tạo tương tác với mọi người. Ngoài ra, đừng quên tập luyện phát biểu trước. Điều này sẽ giúp bạn tự tin và kiểm soát thời gian cho chương trình được diễn ra thuận lợi hơn.

Lưu ý khi viết bài phát biểu sinh nhật công ty
Lưu ý khi viết bài phát biểu sinh nhật công ty

5 mẫu bài phát biểu sinh nhật công ty chi tiết

Dưới đây là 5 mẫu bài phát biểu sinh nhật công tyLuxEvent tổng hợp và gửi đến bạn để tham khảo:

1. Bài phát biểu sinh nhật công ty ngắn gọn

Kính thưa Ban lãnh đạo công ty và toàn thể Quý vị khách quý,

Vậy là một năm nữa lại trôi qua, hôm nay chúng ta tụ họp lại nơi đây để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của công ty. Nhìn lại một chặng đường dài phát triển đã đi qua, bản thân tôi vô cùng tự hào vì chúng ta đã góp phần tạo nên [Tên công ty] như hiện tại. Bắt đầu từ khởi đầu nhỏ bé trong thương trường, chúng ta đã không ngừng lớn mạnh. Vượt qua mọi gian lao khó khăn, thử thách để trở thành một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực [Lĩnh vực hoạt động của công ty].

Thành công của [Tên công ty] ngày hôm nay là có sự cống hiến, đóng góp không ngừng của từng cá nhân đang có mặt tại đây. Các bạn là những người anh hùng thầm lặng, miệt mài cống hiến cho công ty những giá trị tốt nhất. Tôi thay mặt Ban lãnh đạo công ty xin gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất đến tất cả mọi người.

Không chỉ dừng lại con số 15, chúng ta sẽ còn tiếp tục những thử thách mới tới hàng chục năm nữa. Với tinh thần đoàn kết, sáng tạo này. Tôi tin rằng, chúng ta sẽ đạt được thành công, gặt hái trái ngọt còn lớn hơn nữa.

Xin chúc mừng sinh nhật công ty [Tên công ty] tròn 15 năm tuổi. Chúc cho chúng ta có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.

Một lần nữa xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu sinh nhật công ty ngắn gọn
Bài phát biểu sinh nhật công ty ngắn gọn

2. Bài phát biểu sinh nhật công ty chi tiết

Kính thưa các vị khách quý cùng toàn thể cán bộ công nhân viên công ty [Tên công ty],

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt công ty [Tên công ty] cảm ơn và chào mừng toàn thể quý vị khách quý đã có mặt tại buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập công ty [Tên công ty].

20 năm qua là khoảng thời gian tương đối dài và mang nhiều ý nghĩa đánh dấu mốc quan trọng trong việc phát triển công ty. Để đến ngày hôm nay, tôi vô cùng vui mừng và tự hào về một chặng đường phát triển vừa qua. Một chặng đường có nhiều thay đổi về vị thế, tầm vóc hay vị trí của công ty trong quá trình xây dựng phát triển [Tên công ty].

Những ngày đầu thành lập, công ty còn khó khăn nhưng thật may mắn chúng ta đã không từ bỏ, chùn bước. Suốt 20 năm qua, [Tên công ty] đã không ngừng phát triển và tạo được chỗ đứng vững chắc trong thị trường. Đặc biệt, doanh số cũng tăng trưởng một cách chất lượng. Đây là những thành quả tự hào, khích lệ cho ban lãnh đạo và toàn thể cán bộ công nhiên viên của [Tên công ty].

Hơn 20 năm qua, chúng tôi cũng nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng, đối tác bằng mọi sự chân thành của công ty. Điều này đã trở thành nguồn động lực, khích lệ nồng nhiệt nhất đến bộ máy của công ty. Nhờ vào đó mới có sự thành công của [Tên công ty] ngày hôm nay.

Thời gian tiếp theo, chúng tôi sẽ tiếp tục theo đuổi sứ mệnh của mình. Công ty sẽ luôn đổi mới những phương pháp, chiến lược để mọi công việc đều được diễn ra thuận lợi, tốt đẹp. Tôi tin rằng, cùng với sự quyết tâm, bền bỉ về ý chí của toàn thể cán bộ công nhân viên [Tên công ty]. Chúng ta sẽ chinh phục được những đỉnh cao mới.

Nhân dịp kỷ niệm sinh nhật tròn 20 tuổi của [Tên công ty]. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe đến toàn thể quý vị đã tham dự buổi lễ ngày hôm nay. Chúc cho công ty [Tên công ty] luôn giữ vững phong độ, phát triển ổn định, gặt hái được nhiều thành công và bền vững.

Xin chân thành cảm ơn đã lắng nghe!

Bài phát biểu sinh nhật công ty chi tiết
Bài phát biểu sinh nhật công ty chi tiết

3. Bài phát biểu sinh nhật công ty hay

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 13 của công ty, tôi xin thay mặt ban lãnh đạo gửi lời chào và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. 

Trải qua 13 năm xây dựng và không ngừng phát triển, chúng ta có quyền tự hào khi khẳng định được thương hiệu [Tên công ty] trên công ty. Để đặt được những thành tựu, thành công như ngày hôm nay đều là sự đóng góp và cống hiến của toàn thể cán bộ công nhân viên [Tên công ty]. Những người luôn hết mình vì sự phát triển của công ty. 

Không chỉ 13 năm mà còn trong khoảng thời gian sắp tới, chúng ta sẽ còn phải đương đầu với thử thách. Dẫu vậy, tôi vẫn tin rằng với sự quyết tâm và đoàn kết mà chúng ta đang giữ vững. Chúng ta sẽ chinh phục và cùng nhau tạo ra những dấu mốc tuyệt vời trong sự nghiệp xây dựng và phát triển của [Tên công ty].

Nhân dịp sinh nhật tròn 13 năm phát triển [Tên công ty]. Tôi xin thay mặt toàn thể lãnh đạo công ty đưa ra cam kết:

  • Với các khách hàng, đối tác: Luôn giữ được chữ tín, mang đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Đảm bảo lợi ích của các bên.
  • Với cán bộ công nhân viên công ty: Không ngừng nâng cao đời sống tinh thần, vật chất. Mong chúng ta sẽ luôn tiếp tục phát huy những giá trị cốt lõi của công ty.

Lời cuối cùng, tôi xin được gửi những lời chúc sức khỏe, lời chúc tốt đẹp đến toàn thể quý vị đã có mặt tại đây. Mong rằng, mỗi người chúng ta sẽ có nhiều sức khỏe, niềm vui và đạt được nhiều thành công hơn nữa.

Xin trân trọng cảm ơn!

Bài phát biểu sinh nhật công ty hay
Bài phát biểu sinh nhật công ty hay

4. Bài phát biểu sinh nhật công ty lần thứ 5

Kính thưa toàn thể quý vị khách mời, đối tác cùng toàn thể nhân viên công ty [Tên công ty],

Hôm nay, chúng tôi rất vui mừng khi được dự buổi lễ sinh nhật công ty tròn 5 tuổi. Có thể nói, đây là dịp đặc biệt để tất cả mọi người có thể cùng nhìn lại những thành tựu, những khó khăn mà công ty đã gặt hái và trải qua suốt 5 năm qua.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến toàn thể nhân viên trong công ty. Đồng thời các đối tác, quý khách hàng và các nhà cung cấp đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của công ty. 

5 năm là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn. Nhưng chúng tôi cũng đã học được rất nhiều từ thất bại và cố gắng không lặp lại những sai lầm. Không những thế, chúng tôi cũng đang không ngừng nỗ lực để đưa công ty có chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực [Tên lĩnh vực công ty hoạt động].

Hơn hết, chúng tôi tin rằng với những tầm nhìn và giá trị cốt lõi mà công ty đã xây dựng. Chúng tôi sẽ cam kết tiếp tục phát triển công ty cũng như duy trì chất lượng sản phẩm, dịch vụ. 

Cuối cùng, tôi xin chân thành cảm ơn toàn thể quý vị đã đến chung vui trong ngày lễ kỷ niệm [Tên công ty] lên 5 ngày hôm nay. Tôi hy vọng rằng, [Tên công ty] sẽ luôn nhận được hỗ trợ, đóng góp để đưa công ty phát triển hơn nữa.

Một lần nữa, tôi xin chân thành cảm ơn!

Bài phát biểu sinh nhật công ty lần thứ 5
Bài phát biểu sinh nhật công ty lần thứ 5

5. Bài phát biểu sinh nhật công ty cuốn hút

Kính thưa toàn thể cán bộ công nhân viên công ty đã có mặt tại đây ngày hôm nay,

Nhân dịp ngày sinh nhật tròn 10 tuổi của công ty, tôi xin được gửi lời chúc tốt đẹp tới toàn thể mọi người đã có mặt ngày hôm nay. Đây được coi là cột mốc quan trọng được đánh dấu chặng đường phát triển và đưa công ty đến được vị trí hiện tại.

Qua buổi lễ này, tôi muốn dành thời gian gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ công nhiên viên đã cống hiến vào sự phát triển của công ty. Đây là khoảng thời gian không ngừng nghỉ và tâm huyết để đưa [Tên công ty] thành công như ngày hôm nay.

Tôi cũng xin được gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng, đối tác đã luôn ủng hộ và tin tưởng [Tên công ty] trong suốt thời gian qua. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cam kết đưa công ty đến những mục tiêu mới và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Để đạt được những điều này, chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực cùng với sự đoàn kết của toàn thể CBCNV [Tên công ty]. Chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu đặt ra và tiếp tục phát triển công ty.

Một lần nữa, chúng tôi xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến chung vui ngày kỷ niệm ngày hôm nay. Trong tương lai, [Tên công ty] sẽ còn phát triển và lớn mạnh hơn nữa.

Xin chân thành cảm ơn và chúc mừng sinh nhật công ty 10 tuổi.

Bài phát biểu sinh nhật công ty cuốn hút
Bài phát biểu sinh nhật công ty cuốn hút

Vừa rồi là bài viết về Gợi ý mẫu bài phát biểu sinh nhật công ty hay, ý nghĩa được LuxEvent chia sẻ cho bạn biết. Hy vọng rằng, những thông tin trên đã giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết này.

Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện. Hãy liên hệ với LuxEvent theo đường liên hệ dưới đây. Chúng tôi luôn sẵn sàng và hỗ trợ bạn 24/7 miễn phí.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: info@luxevent.net

Trang web: https://LuxEvent.net

Trụ sở chính: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Đánh giá post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0814.024.666