Top 15 hashtag sinh nhật công ty đẹp ấn tượng nhất 2024

Hashtag sinh nhật công ty giúp cho bữa tiệc trở nên sôi động và không kém phần thu hút. Không chỉ giúp làm đẹp cho không gian sự kiện mà còn dễ gây ấn tượng đến với khách mời. Vậy xu hướng lựa chọn hashtag sinh nhật hiện nay ra sao và cần những điểm lưu ý như thế nào ? Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu chúng ngay dưới đây ! 

Xu hướng lựa chọn hashtag sinh nhật công ty hiện nay

1. Kiểu dáng hashtag 

Hiện nay có rất nhiều kiểu dáng hashtag được sáng tạo để mang lại nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Hashtag sẽ thường được thay đổi kiểu dáng nhiều nhất là ở phần thân. Còn phần đế sẽ luôn là tấm giấy trắng, có điểm cầm, chất liệu nhẹ và bền giúp khách hàng dễ cầm, nắm chúng. 

Tại đây phần thân sẽ được sáng tạo theo nhiều kiểu dáng từ hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông. Hay nổi bật với các kiểu khác như hình đám mây, hình trái tim hay đường viền uốn lượn theo nội dung hashtag,… Ngoài ra Hashtag cầm tay còn rất nhiều kiểu hình dạng mới mẻ và sáng tạo. Vậy nên doanh nghiệp có thể dựa vào sở thích của mình để mang đến chiếc hashtag độc lạ và có tính cá nhân hóa cao. 

Kiểu dáng hashtag 
Kiểu dáng hashtag

2. Màu sắc hashtag

Với chủ đề về sinh nhật vậy nên hầu hết hashtag cầm tay sẽ thường có màu sắc linh động, sặc sỡ và không kém phần thu hút. Thường thì các hashtag sẽ được thiết kế phông màu trắng bao phủ toàn bộ phần thân biển. Sau đó nội dung sẽ được chọn những màu sáng để làm nổi bật lên chủ đề của sự kiện. 

Ngoài ra còn có cách thiết kế là chọn các màu sắc nổi bật nhưng không quá chói để làm phông nền sau đó thêm hình ảnh và nội dung. Tất cả sẽ được lựa chọn những màu sắc hài hòa để làm cho chiếc Hashtag trở nên đẹp mắt nhất. 

Các doanh nghiệp có thể lựa chọn màu sắc hashtag theo màu chủ đạo của công ty. Hoặc màu sắc theo chủ đề sinh nhật của công ty mình. Điều đó sẽ giúp hashtag có sức lan tỏa rộng và ghi dấu ấn trong tâm trí của khách mời. 

3. Nội dung hashtag 

Nội dung hashtag sẽ là thứ gây ấn tượng đầu tiên đối với khách hàng. Vậy nên doanh nghiệp cần lựa chọn những nội dung đúng chủ đề để khách hàng có thể nhận ra ngay chủ đề của bữa tiệc. Hầu hết hiện nay, mọi người thường sẽ lựa chọn hashtag có nội dung ngắn, đơn giản nhưng lại có sức truyền tải thông điệp tốt. 

Ngày nay có rất nhiều hashtag được sáng tạo nội dung để phù hợp hơn với xu hướng hiện nay. Những từ ngữ bắt trend, có sức hút sẽ thường được đưa vào hashtag để thêm phần hài hước và có độ chú ý cao. 

Tuy nhiên hashtag dù có hay đến đâu, các bạn vẫn cần có sự chú ý đến độ chính xác và mức độ phù hợp của chúng trong từng trường hợp. Không nên đặt sở thích cá nhân quá nhiều mà lựa chọn hashtag đó. Chúng sẽ phản tác dụng và gây ấn tượng xấu cho khách mời tham dự bữa tiệc. 

Nội dung hashtag 
Nội dung hashtag

4. Hình ảnh hashtag 

Hình ảnh hashtag được sử dụng thường là những nhân vật hoạt hình kèm nội dung hài hước. Giúp thu hút sự chú ý của nhân viên công ty hay khách mời tham dự. Ngoài ra, còn có những hình ảnh được sử dụng chủ yếu cho dịp sinh nhật. Có thể kể đến như bóng bay, mũ, bánh sinh nhật, hộp quà,… Đây là những hình ảnh thể hiện đặc trưng cho chủ đề bữa tiệc, giúp người xem có thể liên tưởng ngay đến sinh nhật của công ty. 

Ngoài ra, để tăng thêm phần độc đáo và thu hút. Các bạn có thể thêm hình ảnh logo của công ty. Hay sản phẩm chủ đạo của công ty để in lên hashtag cầm tay. Điều này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ đến doanh nghiệp lâu hơn. Mà còn có thêm nhận biết về sản phẩm của công ty. 

Lưu ý chọn lọc hashtag công ty phù hợp

1. Không sử dụng hashtag không đúng chủ đề 

Chủ đề của sự kiện liên quan đến sinh nhật công ty. Vậy nên các bạn không nên lựa chọn hashtag không phù hợp với chủ đề. Điều đó sẽ gây nên sự khó hiểu cho khách hàng và không tập trung đúng vào nội dung chủ yếu của sự kiện. Ngoài ra còn thể hiện sự kém chuyên nghiệp và gây ấn tượng không tốt của khách hàng về bữa tiệc. 

Không sử dụng hashtag không đúng chủ đề 
Không sử dụng hashtag không đúng chủ đề

2. Sử dụng hashtag quá phổ biến 

Hashtag quá phổ biến sẽ không gây ấn tượng mạnh cho khách hàng. Bởi đây là những biển cầm tay họ đã đọc và sử dụng. Vậy nên sẽ không gây nên sự tò mò và hứng thú cho người tham gia. 

Hashtag biển cầm tay là một trong những hình thức thu hút khách hàng đến gần hơn với sự kiện. Nếu hashtag của bạn không mới mẻ vậy thì doanh nghiệp của bạn đã thất bại trong việc kêu gọi khách mời tham dự bữa tiệc. 

Bước đầu trong việc mang lại cảm giác hứng khởi cho khách hàng là rất quan trọng. Vì vậy doanh nghiệp nên có sự chú ý đến những ấn tượng ban đầu. 

3. Sử dụng quá nhiều hashtag 

Quá nhiều hashtag cầm tay với nội dung khác nhau sẽ khiến khách hàng bị xao nhãng và khó tập trung vào nội dung chính của sự kiện. Chúng gây nên sự nhàm chán và khiến khách hàng dễ tụt hứng vì có quá nhiều nội dung cần tiếp nhận. Sử dụng quá nhiều hashtag sẽ khiến khách mời cảm thấy quá tải. Và gây nên tác dụng không tốt trong việc mang lại cảm xúc cho khách hàng. 

Vì vậy các bạn chỉ nên lựa chọn một vài hashtag cầm tay chủ yếu và có tính lan truyền tốt. Ít nhưng chất lượng sẽ đem đến cho khách hàng sự tò mò. Và mong muốn tham gia bữa tiệc của công ty. 

Sử dụng quá nhiều hashtag 
Sử dụng quá nhiều hashtag

4. Kích thước hashtag không phù hợp 

Hashtag sẽ có những kích thước phổ biến được sử dụng thường xuyên. Có thể kể đến loại lớn (40cm x 50cm ) (ngang x cao) với tay cầm là 20 cm. Hay loại nhỏ (20cm x 30cm) và tay cầm là 15cm. Và ngoài ra vẫn còn nhiều loại hashtag khác được thiết kế theo kích thước mới. 

Tuy nhiên, các doanh nghiệp nên chú ý không nên lựa chọn những hashtag quá to hay quá nhỏ. Điều đó sẽ khiến cho khung ảnh và bối cảnh của sự kiện không được hòa nhập với nhau. Ngoài ra, còn khiến người tham dự cảm giác không thoải mái khi sử dụng Hashtag cầm tay. Vì vậy gây nên sự lạc quẻ và kém tinh tế cho sự kiện. Thay vào đó, các bạn nên lựa chọn những hashtag vừa tay với khách hàng và phù hợp với khung cảnh của sự kiện. 

15 mẫu hashtag công ty HOT trend, độc đáo

Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 1
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 1
Mẫu hashtag số 2
Mẫu hashtag số 2
Mẫu số 3
Mẫu số 3
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 4
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 4
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 5
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 5
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 6
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 6
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 7
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 7
Mẫu hashtag số 8
Mẫu hashtag số 8
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 9
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 9
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 10
Mẫu hashtag sinh nhật công ty số 10
Mẫu số 11
Mẫu số11
Mẫu số 12
Mẫu số 12
Mẫu số 13
Mẫu số 13
Mẫu số 14
Mẫu số 14
Mẫu số 15
Mẫu số 15

Trên đây là những thông tin hữu ích chắc chắn sẽ hỗ trợ các bạn trong việc lựa chọn những chiếc Hashtag sao cho phù hợp nhất. LuxEvent hy vọng các bạn sẽ theo dõi và chú ý đến những nội dung mà chúng tôi đã chia sẻ. Chúc các bạn tổ chức bữa tiệc sinh nhật thật thành công và hoàn hảo. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: info@luxevent.net

Trang web: https://LuxEvent.net

Trụ sở chính: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

 

Đánh giá post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0814.024.666