Top 15 địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM hàng đầu hiện nay

Để tổ chức được một buổi lễ hội thảo thành công thì địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM chính là một phần quan trọng góp phần làm nên sự hoàn hảo đó. Thành phố Hồ Chí Minh là một trong những thành phố lớn của Việt Nam, hội tụ rất nhiều địa điểm sang trọng và đáp ứng nhu cầu khách hàng. Vậy có những địa điểm tổ chức hội thảo hấp dẫn nào tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu vấn đề đó ngay tại bài viết dưới đây !

1. Trung tâm hội nghị thể thao Crystal

Trung tâm hội nghị thể thao Crystal là một trong số ít địa điểm tổ chức được cả các sự kiện lớn và nhỏ. Tọa lạc tại Quận 7, khu vực Phú Mỹ Hưng nổi tiếng là vị trí dễ tìm kèm với giao thông đi lại thuận tiện. Vậy nên sẽ giúp khách mời có thể dễ dàng đi đến địa điểm mà không gặp nhiều khó khăn. 

Khách sạn có 4 sảnh Hội nghị diện tích từ 400 cho đến 600m2, bao gồm sảnh Diamond, sảnh Royal, sảnh Classic và sảnh Galaxy. Đối với sảnh Diamond, đây là phòng họp phù hợp cho các sự kiện, hội thảo lớn. Với sức chứa lên đến 800 người và có nhiều lựa chọn loại phòng cho khách hàng từ kiểu bàn tròn, rạp hát, lớp học hay chữ U. Đối với sảnh Royal sẽ vô cùng thích hợp đối với các cuộc họp long trọng và lịch sự. Dung tích khối lượng là 500 khách mời, phong cảnh tuyệt đẹp hướng ra Parkson Paragon và công viên cây xanh. 

Nếu bạn mong muốn phòng họp thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng thì sảnh Classic sẽ là lựa chọn phù hợp. Với diện tích lên đến 400m2, sức chứa lên đến 500 khách mời sẽ rất phù hợp cho khách hàng. Mong muốn tổ chức những sự kiện lớn và độ rộng thoải mái. Sảnh Galaxy với diện tích rộng hơn 550m2, tại đây được trang bị nhiều thiết bị hiện đại, tối tân. Thích hợp cho việc dễ dàng thay đổi theo yêu cầu cá nhân của khách hàng. 

Trung tâm hội nghị thể thao Crystal
Trung tâm hội nghị thể thao Crystal

2. Khách sạn Caravelle 

Mỗi sự kiện sẽ có dấu ấn riêng và thành công tốt đẹp nếu các bạn lựa chọn khách sạn Caravelle. Với không gian thiết kế lên đến 10 phòng họp lớn nhỏ, cung cấp các thiết bị AV hiện đại, lối trang trí bắt mắt. Khách sạn Caravelle là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Từ phòng Opera cho đến phòng Ballroom, khách sạn có không gian rộng rãi chứa thoải mái khách mời lên đến 400 người. Trong đó nổi bật nhất là phòng khiêu vũ Caravelle có diện tích sàn 300m2 với chiều cao trần là 4,7m. Nơi đây được thiết kế thành nhiều cấu trúc khác nhau đáp ứng theo từng dịp sự kiện. Ngoài ra phòng khiêu vũ còn có thể chia thành 2 không gian tách biệt được ngăn cách với tường cách âm. Để phục vụ nhu cầu cá nhân về không gian của khách mời. 

Các phòng Opera có tầm nhìn hướng ra Nhà hát Opera lịch sử của thành phố nơi đây. Các phòng được thiết kế có cửa sổ kính trong suốt từ trần đến sàn lớn. Giúp ánh sáng tự nhiên được tràn vào và mang đến không gian tuyệt đẹp mới lạ. 

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM-Khách sạn Caravelle 
Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM-Khách sạn Caravelle

3. GEM Center 

GEM Center nằm tại vị trí đắc địa nơi các tuyến đường chính được sử dụng và đi lại thường xuyên. Sở hữu với hơn 10.000m2 diện tích và độ cao trần nhà lên đến 9m. GEM Center nổi bật giữa trung tâm thành phố. Và là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện lớn nhất tại nơi đây. Địa điểm có 2 đại sảnh lớn và có thể được chia thành 8 sảng riêng biệt. Thêm vào đó là 2 phòng họp VIP và có đến 7 phòng họp nâng cấp. Tổng cộng tất cả các không gian có sức chứa khủng lên đến 3800 khách mời. 

Nếu khách hàng không muốn gửi phương tiện ô tô của mình ở ngoài trời thì có thể yên tâm rằng. Với việc đầu tư vượt bậc về cơ sở vật chất, GEM Center đã mang đến thang máy cỡ lớn để có thể đưa ô tô vào bên trong. Không những vậy, Gem Center còn có khu vườn nằm trên tầng thượng có diện tích lên đến gần 700m2. Thích hợp cho khách hàng yêu thích sự tươi mới và không khí trong lành. 

Tại nơi đây, các thiết bị âm thanh, các sảnh và các hệ thống điểm treo đều được GEM Center đầu tư và trang bị với những công nghệ hiện đại nhất. Đây là một trong những địa điểm tổ chức bậc nhất về thiết kế hiện đại và độ chịu chi cực khủng. 

GEM Center 
GEM Center

4. Novotel Saigon Centre 

Novotel Saigon Centre là trung tâm tổ chức hội nghị đáp ứng được rất nhiều loại hình sự kiện khác nhau. Từ hội nghị, hội thảo, team building cho đến sự kiện giới thiệu sản phẩm mới. Nằm tọa lạc tại Quận 3, với ưu điểm về vị trí trung tâm, Novotel là một khách sạn thuộc phân khúc 5 sao lý tưởng tại Thành phố Hồ Chí Minh. 

Bao gồm 11 phòng họp và có khả năng phục vụ lên tới 400 khách mời. Có 8 phòng họp hội nghị có diện tích từ 50m2 – 300m2, cung cấp trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế, thiết kế phòng tinh tế và bắt mắt. Tùy từng phòng họp sẽ có cách bày biện khác nhau để phù hợp với yêu cầu của khách hàng. 

Nếu bạn mong muốn một phòng họp rộng rãi, thực đơn đa dạng phong cách Âu – Á thì phòng Champagne Ballroom sẽ vô cùng thích hợp. Với mục đích tổ chức sự kiện vừa và nhỏ thì phòng Burgundy, phòng Bordeaux và phòng Eureka sẽ là những lựa chọn phù hợp. Phòng Burgundy với thiết kế hiện đại và sang trọng, Phòng Bordeaux với thiết kế tinh tế và cao cấp. Còn phòng Eureka với thiết kế sáng tạo và mới mẻ. Tùy vào từng yêu cầu của khách hàng về thiết kế để có thể lựa chọn 1 trong 3 phòng họp nổi bật phía trên. 

Novotel Saigon Centre 
Novotel Saigon Centre

5. Khách sạn Athena 

Khách sạn Athena được thiết kế tinh xảo với các đồ trang trí lớn và sức chứa tối đa là 250 khách mời. Tất cả các phòng họp được kết nối đầy đủ thiết bị hiện đại nhằm mục đích phục vụ bữa tiệc và mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. 

Hầu hết các phòng họp tại khách sạn Athena đều có không gian riêng tư và kín đáo. Có sự xen lẫn giữa các phòng họp lớn và nhỏ tạo sự đa dạng trong lựa chọn cho khách hàng.  Với phòng khiêu vũ lớn sẽ có diện tích hơn 200m2 và có sức chứa hơn 130 khách. Hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. 

Ngoài ra, tại khách sạn Athena còn có dịch vụ phục vụ các bữa ăn nhẹ. Với mong muốn mang đến cho khách hàng những thời gian giải lao và thưởng thức các món ăn nhẹ tuyệt hảo. 

Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM - Khách sạn Athena
Địa điểm tổ chức hội thảo tại TPHCM – Khách sạn Athena

6. Trung tâm hội nghị Capella Park View 

Trung tâm hội nghị Capella Park View là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện đạt tiêu chuẩn 4 sao. Với phong cách kiến trúc giao thoa giữa phong cách Đông – Tây mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho nơi đây. Vị trí được đặt ngay cạnh công viên Gia Định. Trung tâm hội nghị Capella Park View mang đến một vẻ đẹp tráng lệ, hùng vĩ giữa thành phố nhộn nhịp. 

Với diện tích 12000m2 tương ứng cho 6 sảnh tiệc, kèm theo đó là 2 Ballroom lớn. Mỗi sảnh sẽ có diện tích lên đến hơn 360m2 và có sức chứa tối đa là 500 khách mời. 6 sảnh sẽ được chia đều nhau. Và đặt tại 2 tầng là tầng 1 và tầng 2 của trung tâm. Với 2 Ballroom lớn sẽ có sự ghép các sảnh với nhau vậy nên diện tích có thể lên đến hơn 700m2 và 1100m2. Sức chứa của 2 Ballroom sẽ là từ 900 khách cho đến 1500 khách. 

Với từng sảnh sẽ có những thiết kế khác nhau, tên gọi đặc biệt mang đến từng câu chuyện ý nghĩa cho khách hàng. Ngoài ra, thực đơn món ăn tại Trung tâm hội nghị Capella View cũng là linh hồn của bữa tiệc. Với sự kết hợp các món ăn hiện đại và truyền thống. Trung tâm hội nghị mang đến cho khách hàng những sự kiện độc đáo và hấp dẫn. 

Trung tâm hội nghị Capella Park View 
Trung tâm hội nghị Capella Park View

7. Sheraton Saigon Hotel & Tower 

Sheraton Saigon được đặt tại vị trí đắc địa của Quận 1. Nơi chỉ cách các địa điểm nổi tiếng từ tham quan, mua sắm hay trung tâm hành chính chỉ một ít phút. Nơi đây được nhiều khách hàng đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho các sự kiện lớn nhỏ và mọi nhu cầu hội thảo. 

Tại đây bao gồm 6 phòng họp được thiết kế mang phong cách sang trọng và đa dụng. Các phòng có diện tích từ 58m2 đến 720m2, phù hợp cho hầu hết các sự kiện từ nhỏ đến lớn. Nổi bật tại khách sạn là địa điểm Nightspot nằm tại tầng 23. Khác với các cách trang trí khác. Bối cảnh phòng được thiết kế với tầm nhìn 360 độ bao trọn quang cảnh thành phố nơi đây. Không gian sang trọng và đẳng cấp với sức chứa là 180 người. Vô cùng thích hợp cho các bữa tiệc cocktail hay gặp mặt thân thiết.

Ngoài địa điểm Nightspot được đặt tại tầng 23. Sheraton có sự sắp xếp khá hợp lý với các phòng họp còn lại. Tầng 2 sẽ dành cho các phòng họp vừa và nhỏ có diện tích từ 58m2 đến 137m2. Còn lại tầng 3 sẽ là tầng dành cho các phòng họp lớn có diện tích từ 147m2 cho đến 720m2. 

Địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM -Sheraton Saigon Hotel & Tower 
Địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM -Sheraton Saigon Hotel & Tower

8. Pullman Saigon Centre

Pullman Saigon Centre được đặt tại Quận 1 của thành phố Hồ Chí Minh. Bao gồm 2 phòng họp lớn, 2 phòng họp vừa và nhỏ, 1 phòng họp ngoài trời. Đối với phòng họp lớn sẽ có diện tích khá ấn tượng với con số là 300m2 và 420m2 với trần nhà cao 4,2m. Không gian phòng họp đáp ứng được từ 200 cho đến 350 khách mời. Đây sẽ là những phòng họp thích hợp cho các sự kiện quy mô vừa như tổ chức hội nghị, hội thảo, triển lãm,… 

Tiếp đến là những phòng họp vừa và nhỏ, sẽ có diện tích từ 90m2. Sức chứa khoảng 20 cho đến 25 khách mời. Các phòng họp được thiết kế theo cách bố trí truyền thống, thoáng đãng giúp ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào các căn phòng. 

Cuối cùng là địa điểm tổ chức ngoài trời tại sân thượng của khách sạn Pullman Saigon Centre. Địa điểm nằm trên tầng 30, không gian rộng 115m2 và có sức chứa tối đa 50 khách. Tầm nhìn tại sân thượng sẽ được mở rộng toàn cảnh thành phố. Nơi đây sẽ thích hợp cho các buổi gặp mặt thân mật, giao lưu đối tác,… 

Pullman Saigon Centre
Pullman Saigon Centre

9. Khách sạn Park Royal 

Khách sạn Park Royal là một trong những địa điểm tổ chức hội thảo có quy mô vừa và nhỏ. Với thiết kế tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn được biết đến là nơi tụ họp của rất nhiều khách hàng đến từ nhiều nơi khác nhau. 

Khách sạn cung cấp các dịch vụ hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và trải nghiệm tiện nghi dành cho khách hàng. Ngoài những phòng họp trong nhà, khách sạn Park Royal còn có địa điểm tổ chức ngoài trời. Đó chính là khu vực bể bơi thoáng mát, rộng rãi với sức chứa từ 200 cho đến 300 khách. 

Địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM - Khách sạn Park Royal 
Địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM – Khách sạn Park Royal

10. Khách sạn Eastin Grand 

Khách sạn Eastin Grand được đặt tại vị trí thuận lợi. Nằm giữa nút giao kết nối của sân bay và trung tâm thành phố. Mỗi phòng họp tại khách sạn đều được sắp xếp rất hợp lý. Chúng được đặt cạnh các thang máy và các phòng có sự liên kết. Vậy nên mang đến cho khách hàng trải nghiệm thoải mái nhất và không mất thời gian để đi tìm phương thức di chuyển. 

Tại khách sạn Eastin Grand có chứa phòng họp Grand Ballroom. Đây là phòng họp có diện tích lớn nhất với 338m2, có khả năng tiếp đón gần 500 khách hàng. Được đặt tại tầng 1 và cạnh cầu thang lớn vậy nên phòng họp rất dễ tìm. Ngoài ra cạnh phòng họp còn có trang bị phòng để đồ. Và khu vực tiền sảnh để khách mời có thể thưởng thức đồ uống. 

Ngoài ra còn có thêm 2 phòng họp đa năng và 3 phòng họp khác cho các sự kiện vừa và nhỏ. Tùy từng phòng họp sẽ có sức chứa khác nhau, dao động từ 50 cho đến 160 người. Những phòng họp này sẽ được đặt cùng một tầng. Và có mục đích sử dụng liên quan đến các cuộc gặp mặt, hội nghị, hội thảo thân mật. 

Khách sạn Eastin Grand 
Khách sạn Eastin Grand

11. Park Hyatt SaiGon 

Khách sạn 5 sao được vinh danh giải thưởng và điều hành bởi tập đoàn quốc tế. Đó không đâu khác chính là khách sạn Park Hyatt SaiGon. Với những dịch vụ mang tầm cỡ quốc tế và đa dạng không gian sự kiện tinh tế. Khách sạn chính là địa điểm thích hợp để tổ chức các cuộc họp hội thảo, lễ kỷ niệm và lễ ra mắt sản phẩm mới. 

Với diện tích là 1098m2, bao gồm 10 phòng họp với đa dạng thiết kế và phong cách. Khách sạn có tới 3 phòng Ballroom với tổng diện tích là 550m2. Khả năng phục vụ lên đến 450 khách mời. Tầng Mezzanine có đến 7 phòng họp, 1 phòng Guest House có khả năng phục vụ 240 khách mời. 5 phòng Drawing Room có diện tích từ 45m2 cho đến 97 m2. Và mỗi phòng có sức chứa khoảng từ 30 cho đến 70 khách mời. Tại đây còn có 1 phòng Study phục vụ cho các cuộc họp nhỏ với diện tích là 48m2 và có khả phục vụ khoảng 12 khách hàng. Đến với tầng 3 sẽ là khu vực riêng biệt dành cho phòng Pool House. Căn phòng có tổng diện tích là 158m2 và sức chứa lên đến khoảng 130 người. 

Các phòng họp được thiết kế mang tiêu chuẩn Châu Âu. Với những chi tiết trang trí nguy nga tráng lệ. Xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện mang phong cách sang trọng, đẳng cấp và hiện đại. 

Địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM - Park Hyatt SaiGon 
Địa điểm tổ chức hội thảo TPHCM – Park Hyatt SaiGon

12. Majestic Hotel 

Khách sạn Majestic có không gian rộng lớn với diện tích hơn 1400m2, được đặt tại Quận 1. Nơi đông đúc khách du lịch tham quan và có nhu cầu tổ chức sự kiện. Sở hữu 10 phòng họp và các phòng tiệc. Khách sạn có sức chứa lên đến 1000 khách hàng. Với những thiết kế thông minh và khoa học, khách sạn Majestic mang đến rất nhiều dịch vụ hữu ích cho khách mời. 

Cách bố trí khoa học khiến khách hàng có thể theo dõi và đặt phòng họp theo đúng nhu cầu. Với 9 phòng họp, khách sạn sẽ chia đều 3 phòng vào mỗi tầng đó là tầng 3, tầng 5 và tầng 8. Trong đó tầng 5 sẽ là tầng có chứa những phòng họp có độ rộng lớn và thoáng mát. Còn lại sẽ là những phòng họp phục vụ cho các sự kiện vừa và nhỏ. 

Được biết đến là một trong những khách sạn thành lập khá lâu đời từ đầu thế kỷ 20. Vậy nên các chất lượng phục vụ và ẩm thực tại nơi đây luôn được khách hàng nhớ đến. Và thường xuyên lựa chọn để làm địa điểm tổ chức sự kiện. 

Majestic Hotel 
Majestic Hotel

13. New World SaiGon Hotel 

Nơi đây là một trong những địa điểm tổ chức sự kiện được đánh giá cao trong khu vực. Với hơn 2000 feet vuông diện tích, New World Saigon Hotel mang đến không gian rộng rãi. Và thoáng mát cho các phòng họp hội nghị, hội thảo hay các sự kiện lớn khác. New World Hotel có tổng cộng 7 phòng họp trong đó có 3 phòng khiêu vũ lớn và 4 phòng họp đa năng. Ngoài ra tại đây còn có địa điểm tổ chức ngoài trời. Có thể nói là lớn nhất tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Các phòng họp có độ rộng trung bình từ 80m2 cho đến hơn 400m2. Sức chứa từ 45 cho đến hơn 500 người. 3 phòng khiêu vũ có tên gọi lần lượt là Ben Thanh Grand Ballroom, Mekong Ballroom và Indochine. Ben Thanh Grand Ballroom là một phòng họp có độ rộng là 422m2. Có sức chứa tối đa 550 khách mời trong bối cảnh nhà hát tương đương với hơn 370 người cho một bữa tiệc sang trọng. Phòng họp này có thể linh hoạt tách thành 3 phòng riêng biệt giúp để đáp ứng các sự kiện khác nhau. 

Bạn mong muốn sẽ có địa điểm tổ chức sự kiện ngoài trời thì New World SaiGon Hotel có thể đáp ứng được điều đó. Với sân thượng ngoài trời rộng lớn có sức chứa lên đến 350 khách mời. Và tầm nhìn hướng ra hồ bơi. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách mời những không khí nhộn nhịp. Sôi động và tạo ra được những kỉ niệm khó quên. 

New World SaiGon Hotel 
New World SaiGon Hotel

14. Khách sạn Intercontinental Tp Hồ Chí Minh 

Khách sạn Intercontinental có tổng diện tích lên đến hơn 1000m2, không gian phục vụ từ 100 đến 800 người. Được đặt tại Quận 3 của thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn được nhiều sự ưu tiên trong việc lựa chọn địa điểm của khách hàng. 

Ngay khi khách hàng bước vào sảnh lớn. Nơi đây ngập tràn ánh sáng với các phòng họp được thiết kế bao xung quanh. Mang đến sự tò mò, phấn khích và giúp khách hàng chiêm ngưỡng được những thiết kế chân thực và hiện đại. 

Khách sạn có sự đầu tư lớn đối với các trang thiết bị cần có trong phòng họp. Có thể kể đến như máy chiếu, bảng viết, màn hình LCD hay các hệ thống đèn sân khấu. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất. Khách sạn còn có sự chú tâm đến với các bữa ăn chất lượng và phong phú. Với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng và độ đảm bảo của nguyên liệu. Khách sạn Intercontinental mang đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ. 

Khách sạn Intercontinental Tp Hồ Chí Minh 
Khách sạn Intercontinental Tp Hồ Chí Minh

15. Trung tâm Hội nghị Grand Place

Trung Tâm Hội Nghị Grand Place là trung tâm hội nghị có sức chứa lớn nhất tại nơi đây. Sở hữu 6 sảnh lớn có diện tích từ 386m2 cho đến 544m2, mang thiết kế hoàn hảo của các chi tiết Châu Âu lộng lẫy. Nơi đây có sức chứa lên đến 2500 khách hàng, với 4 kiểu loại sảnh là sảnh lớp học, sảnh bàn tròn, sảnh rạp hát và rạp chữ U. 

Để mang đến sự thuận tiện cho khách hàng, Grand Place mang đến những dịch vụ vô cùng hấp dẫn. Từ các hệ thống trang thiết bị hiện đại, chuỗi đèn chiếu sáng lung linh, hay hệ thống các vách ngăn để tạo sự riêng tư và kín đáo. 

Thực đơn của trung tâm hội nghị còn được sự chế biến và sáng tạo của các chuyên gia ẩm thực lớn. Luôn mang đến những món ăn và trải nghiệm mới lạ cho khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ tại nơi đây. 

Trung tâm Hội nghị Grand Place
Trung tâm Hội nghị Grand Place

Trên đây là top 15 địa điểm tổ chức hội thảo hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Với những tìm hiểu và chia sẻ phía trên, LuxEvent hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được địa điểm tổ chức sự kiện thật phù hợp và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các bạn. 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: info@luxevent.net

Trang web: https://LuxEvent.net

Trụ sở chính: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

Đánh giá post

Bài viết liên quan

Chủ đề quan tâm

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0814.024.666