Cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội chất lượng giá tốt

LuxEvent được biết đến là đơn vị cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội với chất lượng giá tốt nhất. Để giúp bạn chọn ra những mẫu bàn ghế sự kiện ấn tượng và biết được quy trình thuê như thế nào. Hãy cùng tham khảo bài viết ở dưới đây ngay nhé!

Tìm hiểu thêm: Tổ chức sự kiện là gì? Vai trò của tổ chức sự kiện cần phải biết

Tư vấn Kịch Bản sau 15 phút hoặc gọi Hotline 0814.024.666

15 mẫu bàn ghế đẹp cho thuê tại Hà Nội

1. Bàn hình chữ nhật

Bàn hình chữ nhật là loại bàn được sử dụng nhiều nhất trong các chương trình sự kiện. Kích thước của bàn hình chữ nhật thông dụng gồm:

  • 1,8m dài x 0,5m rộng x 0,75m cao.
  • 2m dài x 0,5m rộng x 0,75m cao.
  • 1,2m dài x 0,5m rộng x 0,75m cao.

Đối với loại bàn này thường được trang bị thêm những chiếc khăn nhiều màu sắc để phù hợp với tính chất sự kiện. Ví dụ trắng, đỏ, xanh, vàng,… đồng thời mặt bàn có thể thay đổi tùy theo yêu cầu concept của sự kiện. Đặc biệt, khi cần sử dụng bàn cho diện tích lớn hơn. Bạn có thể ghép nhiều bàn lại với nhau sao cho phù hợp. Không chỉ phục vụ được nhiều khách mời mà còn tiết kiệm được không gian đáng kể.

Bàn hình chữ nhật
Bàn hình chữ nhật

2. Bàn tròn

Đối với bàn tròn có 3 loại bàn tròn được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Gồm các kích thước:

  • D = 1,2m.
  • D = 1,4m.
  • D = 1,6m.

Ngoài ra, kích thước của bàn tròn còn được sử dụng với đường kính 1,8m và 2m. Tuy nhiên ít được sử dụng hơn vì số lượng không nhiều và hơi chiếm diện tích. Đối với kiểu bàn tròn này, có hai kiểu phổ biến là phủ chân và hổng chân. Nhưng thông dụng nhất là kiểu phủ chân vì nó thể hiện tính sang trọng, lịch sự cho không gian sự kiện hơn. Đồng thời bạn có thể kết hợp với mâm xoay để giúp khách hàng thuận tiện lấy đồ ăn (Đối với sự kiện có tiệc dùng bữa).

Bàn tròn
Bàn tròn

3. Bàn bar, cocktail

Bàn bar, cocktail là một trong những loại hình phổ biến được sử dụng trong các sự kiện, buổi tiệc dùng cocktail. Loại bàn này siêu nhỏ gọn và không đi kèm ghế ngồi. Do đó, không gian sự kiện sẽ rất thoáng và rộng rãi để khách mời có thể tiện đi lại. Phù hợp cho các sự kiện ngoài trời hay tiệc đứng thuận tiện cho việc giao lưu, di chuyển. 

Bàn bar, cocktail  thường phủ bằng một tấm vải trắng sau đó thắt nơ sang trọng theo màu sắc của chủ đề chương trình sự kiện. Về kích thước, chiều cao tiêu chuẩn sẽ từ 1,1m đến 1,2m. Còn lại đường kính sẽ dao động từ 0,6m đến 0,8m.

Bàn bar, cocktail
Bàn bar, cocktail

4. Bàn ghế sofa

Khi tổ chức sự kiện, có lẽ bạn không thể bỏ qua loại bàn ghế sofa. Kiểu bàn ghế thường sử dụng cho khách mời VIP trao đổi trước khi sự kiện chính thức diễn ra. Bộ bàn ghế này có thiết kế sang trọng, do đó sẽ tạo nên điểm nhấn cho không gian tổ chức sự kiện. Đồng thời gây ấn tượng mạnh mẽ đến khách mời. 

Đối với các chương trình sự kiện có hoạt động chia sẻ, workshop,… trao đổi với khách mời. Bạn có thể đặt bộ bàn ghế sofa trên sân khấu. Việc này giúp buổi trò chuyện được diễn ra thoải mái, tăng tính trang trọng cho chương trình. Bên cạnh đó, nếu quay phim ghi hình lại nó cũng giúp những shot quay của bạn được chân thật hơn.

Bàn ghế sofa
Bàn ghế sofa

5. Bàn ghế Chiavari Tiffany

Nhắc đến bàn ghế chiavari tiffany, đây là kiểu dáng được ra đời vào thế kỉ XIX. Thiết kế của bàn ghế này mang đậm nét phương Tây. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch, phù hợp cho tiệc cưới. Ngoài chất liệu gỗ thường thấy, bàn ghế chiavari còn sử dụng thêm chất liệu kim loại với nhiều màu sắc khác nhau.

Thay vì để trơn đơn điệu, bạn có thể trang trí thêm nơ, hoa hoặc ruy băng để bộ bàn ghế trở nên bắt mắt hơn. Hiện tại, mẫu bàn ghế này đang trở thành cơn sốt được công ty lựa chọn sử dụng tổ chức sự kiện. 

Bàn ghế Chiavari Tiffany
Bàn ghế Chiavari Tiffany

6. Bàn ghế banquet

Chắc hẳn, các bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mẫu bàn ghế banquet trong các sự kiện tổ chức hội nghị, hội thảo hay các bữa tiệc cuối năm. Với thiết kế thông minh với phần mặt và lưng ghế được trang bị đệm êm. Khách mời khi sử dụng sẽ không bị đau lưng và được thoải mái trong suốt mấy tiếng đồng hồ khi dự tiệc. 

Kiểu bàn ghế này rất phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, để sử dụng loại bàn ghế này bạn cần chuẩn bị trước cùng với không gian diện tích tổ chức sự kiện phù hợp để tiện di chuyển.

Bàn ghế banquet
Bàn ghế banquet

7. Bàn ghế chất liệu inox

Ưu điểm của bàn ghế chất liệu inox là sắp xếp nhanh chóng, gọn gàng nên được rất nhiều khách hàng, công ty lựa chọn. Bên cạnh đó, bàn ghế inox rất chắc chắn và dễ lắp đặt nên không cần lo lắng về chuyện hư hỏng. Phù hợp để tổ chức các sự kiện có số lượng khách mời đông. Với giá thành phải chăng nhưng bạn sẽ cần phải cân nhắc về tiếng động “khó chịu” khi bàn ghế inox chạm vào nhau.

Bàn ghế chất liệu inox
Bàn ghế chất liệu inox

8. Bàn ghế nhựa

Nếu bạn có nhu cầu tổ chức sự kiện có quy mô lớn với hàng nghìn người tham dự. Bạn nên sử dụng bàn ghế nhựa vì giá thuê cực kỳ rẻ và có thể linh hoạt trang trí sao cho phù hợp với mục đích, chủ đề của sự kiện. Đặc biệt, với chất liệu là nhựa do đó bạn có thể di chuyển nhẹ nhàng và lắp đặt. 

Bàn ghế nhựa
Bàn ghế nhựa

9. Bàn ghế Eames

Bàn ghế Eames hay còn gọi là bàn ghế nhựa chân gỗ. Mẫu bàn ghế này thường được sử dụng trong các workshop, buổi gặp gỡ, chia sẻ,… Kích thước cụ thể của bàn ghế Eames là:

  • Kích thước của bàn: Đường kính mặt bàn 0,6m, cao 0,75m.
  • Kích thước của ghế: 0,8m cao x 0,43m cao mặt ghế x 0,46m ngang x 0,43m sâu.
  • Màu sắc: Màu trắng, chân gỗ. 
Bàn ghế Eames
Bàn ghế Eames

10. Ghế da chân quỳ

Đối với loại ghế da chân quỳ, thường được sử dụng trong các cuộc họp lớn cao cấp. Hay các sự kiện khánh thành hoặc lễ khởi công. Một vài thông tin chi tiết của loại ghế này:

  • Kích thước: 1.000mm cao x 585mm ngang x 680mm sâu.
  • Chất liệu: Chân inox hoặc sắt được sơn tĩnh điện, đệm ngồi, đệm lưng.
  • Màu đệm: Đen.
Ghế da chân quỳ
Ghế da chân quỳ

11. Ghế quầy bar

Bên cạnh bàn bar, cocktail thì ghế bar là “tệp đính kèm” nếu như bạn không muốn khách mời của mình mỏi chân vì đứng lâu. Thông thường, một bàn bar sẽ để từ 3 đến 4 chiếc ghế bar. Trong đó một vài thông tin bạn cần về chiếc ghế này là:

  • Chiều cao: Được nâng hạ từ 750 đến 950mm.
  • Đường kính: 400mm.
  • Màu sắc: Chân inox, màu mặt ghế trắng hoặc đen.
Ghế quầy bar
Ghế quầy bar

12. Ghế banquet khung sắt

Khác với những chiếc ghế banquet bình thường được tìm hiểu ở trên. Đây là loại ghế banquet khung sắt gồm có khung sắt bọc vàng bên cạnh. Trong đó bạn có thể tham khảo một vài thông tin cơ bản sau:

  • Kích thước ghế: 935mm x 450mm ngang x 480mm sâu.
  • Chất liệu: Đêm ngồi và thêu, chân inox màu mặt ghế trắng hoặc đen.
Ghế banquet khung sắt
Ghế banquet khung sắt

13. Ghế Xuân Hòa

Nếu bạn sử dụng ghế Xuân Hòa trong chương trình sự kiện. Bạn có thể lựa chọn một trong hai kiểu là áo phủ hoặc không có áo phủ. Với chất liệu khung ống inox và tiện lợi gấp gọn khi sử dụng. Bạn có thể đa dạng lựa chọn mẫu mã để sử dụng trong sự kiện của mình. Thông thường, bạn có thể thấy được ghế Xuân Hòa được dùng trong các buổi triển lãm, hội thảo, hội nghị hoặc khai trương.

Ghế Xuân Hòa
Ghế Xuân Hòa

14. Bàn Gallery

Bàn gallery được biết đến là bàn check in và check out thường được bố trí trong khu vực sảnh đón. Những chiếc bàn này dùng để đón tiếp khách mời, kiểm tra giấy tờ hay thẻ check in. Đồng thời thể hiện được chủ đề sự kiện tổng quát.

Bàn Gallery
Bàn Gallery

15. Bàn vuông

Bàn vuông có kích thước 1m2 x 0,5m và rất phù hợp cho 6 người một bàn. Mỗi mặt bàn sẽ được trải khăn và khách mời bố trí ngồi hai bên và giữa bàn được trang trí hoa ở giữa.

Bàn vuông
Bàn vuông

Bảng giá cho thuê bàn ghế sự kiện siêu rẻ

Dưới đây là bảng giá cho thuê bàn ghế sự kiện mà bạn có thể tham khảo qua:

Danh mục Đơn giá Giá đã bao gồm phủ nơ
Ghế Xuân Hòa 20.000 VNĐ 20.000 VNĐ
Ghế Inox tròn 15.000 VNĐ 15.000 VNĐ
Ghế đầu nhựa vuông 7.000 VNĐ 10.000 VNĐ
Ghế nhựa có tựa 10.000 VNĐ 15.000 VNĐ
Ghế đẩu nhựa thấp cho thiếu nhi 5.000 VNĐ 5.000 VNĐ
Ghế Banquet 25.000 VNĐ 30.000 VNĐ
Ghế Tiffany 65.000 VNĐ 75.000 VNĐ
Ghế chân quỳ có vịn tay 150.000 VNĐ 200.000 VNĐ
Ghế bar trắng/đen 150.000 VNĐ 150.000 VNĐ
Ghế Eames 130.000 VNĐ 130.000 VNĐ
Bàn đại biểu, lễ tân 150.000 VNĐ 150.000 VNĐ
Bàn tròn 150.000 VNĐ 200.000 VNĐ
Bàn Cocktail 170.000 VNĐ 170.000 VNĐ
Bàn Eames  150.000 VNĐ 150.000 VNĐ
Áo bọc ghế 10.000 VNĐ
Nơ ghế 5.000 VNĐ

Quy trình cho thuê bàn ghế sự kiện

Nếu bạn còn đang phân vân không biết phải thuê bàn ghế sự kiện như thế nào? Đừng lo, với quy trình 4 bước cho thuê bàn ghế sự kiện siêu dễ dưới đây sẽ tháo gỡ được “vướng mắc” cho bạn: 

1. Xác định mục đích và tìm hiểu nhà cung cấp

Trước hết bạn cần xác định mục đích của việc thuê bàn ghế sự kiện. Xem xem chủ đề của sự kiện là gì, số lượng khách mời tham gia, địa điểm tổ chức. Không những vậy yếu tố phong cách và ngân sách cũng rất quan trọng để đưa ra quyết định thuê.

Sau đó, hãy tìm hiểu các nhà cung cấp bàn ghế sự kiện có trên địa bàn hoặc gần nơi tổ chức sự kiện. Đảm bảo các nơi đó sẽ:

  • Cho thông tin rõ ràng, chủng loại, số lượng,… tư vấn cụ thể.
  • Báo giá hợp lý, công khai.
  • Hình ảnh sản phẩm sự kiện ở thực tế cần rõ nét.
  • Có nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật thi công tốt.

2. Lựa chọn nhà cung cấp

Khi đã tìm hiểu xong thông tin, bạn cần lựa chọn các nhà cung cấp bàn ghế sự kiện chuyên nghiệp. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp tại kho để đánh giá chất lượng sản phẩm cũng như đội ngũ nhân sự.

Lựa chọn nhà cung cấp
Lựa chọn nhà cung cấp

3. Đặt và đàm phán đơn hàng

Tiếp theo, bạn cần đàm phán và đặt đơn hàng. Những việc này sẽ có lợi cho bạn. Bao gồm các hạng mục như:

  • Chi phí giá cả thuê bàn ghế.
  • Chốt thời gian, địa điểm theo yêu cầu để cung cấp cũng như tháo dỡ trao trả.
  • Thời gian thanh toán cũng như đặt cọc trước.
  • Trao đổi về hợp đồng hay các hóa đơn thuế giá trị gia tăng và có cần phải xuất hóa đơn VAT không.

4. Ký hợp đồng

Sau khi đã hoàn thành các bước trên, bạn cần tiến hành ký kết hợp đồng và đặt cọc từ sớm. Vì thị trường vào những dịp lễ rất dễ “cháy hàng”. Đồng thời cũng đảm bảo được các điều khoản mà hai bên đã thảo luận, thống nhất từ trước.

Ký hợp đồng
Ký hợp đồng

Lý do nên thuê bàn ghế sự kiện tại LuxEvent

Đến với LuxEvent bạn sẽ có rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khi thuê bàn ghế sự kiện. Dưới đây là một vài lý do mà bạn nên lựa chọn LuxEvent thuê bàn ghế sự kiện tại đây:

  • Mẫu mã đa dạng kiểu dáng.
  • Đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Tất cả bàn ghế, khăn trải bàn đều có độ mới mẻ, thẩm mỹ đảm bảo sự kiện của bạn được trang trọng nhất.
  • Đội ngũ nhân sự khách hàng lắp đặt miễn phí.
  • Giao hàng nhanh chóng vì có kho chứa ngay tại Hà Nội.
  • Khâu vận hàng chuyên nghiệp.
Lý do nên thuê bàn ghế sự kiện tại LuxEvent
Lý do nên thuê bàn ghế sự kiện tại LuxEvent

Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế

Bên cạnh những lợi ích của việc thuê ngoài bàn ghế sự kiện. Bạn cũng cần lưu ý một số hạng mục khi sử dụng dịch vụ thuê bàn ghế: 

  • Lựa chọn đơn vị uy tín và chuyên nghiệp.
  • Đặt thuê sớm để đảm bảo nhận được mức giá tốt.
  • Nên mua gói combo để nhận được ưu đãi.
  • Cần thương lượng giá,… hay các điều khoản khác.
  • Kiểm tra chất lượng bàn ghế.
  • Bảo quản bàn ghế cẩn thận và kiểm tra trước/ sau khi nhận/trả bàn ghế sự kiện.
  • Thanh toán đúng hạn.
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế
Một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ cho thuê bàn ghế

Vừa rồi là bài viết về Cho thuê bàn ghế sự kiện tại Hà Nội chất lượng giá tốt được LuxEvent tổng hợp và chia sẻ đến bạn. Hy vọng rằng, những thông tin trên đã giúp ích được cho bạn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, chúc bạn một ngày tốt lành.

Nếu có nhu cầu tổ chức sự kiện, hãy liên hệ với LuxEvent nhé! Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn 24/7 miễn phí.

 

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0814024666

Email: info@luxevent.net

Trang web: https://LuxEvent.net

Trụ sở chính: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Chi nhánh Đà Nẵng: 87 Lê Thị Tính – An Khê – Thanh Khê – Đà Nẵng

Chi nhánh TP. HCM: tòa nhà Vincom Center – 72 Lê Thánh Tôn – P. Bến Nghé – Quận 1 – TP. HCM

5/5 - (1 vote)

Tin nổi bật

Đăng ký tư vấn

""
1
Họ và tên*your full name
Số điện thoại*your full name
Nội dungmore details
0 /
Previous
Next
Tư vấn ngay 0814.024.666